อาชญากรรม

หนุ่มพาพี่นั่งริมหาดพัทยา เจอคนปล่อยเสื่อเช่า รุมทำร้ายใช้หินตีหัว เลือดอาบ

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่10 พฤศจิกายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่บริเวณ ชายหาดพัทยา ก่อนถึงแยกนิภาลอด พัทยากลาง เขตเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายนักท่องเที่ยว

ที่เกิดเหตุพบ นายกิติชัย สุขถนอม อายุ 20 ปี สภาพนอนถอดเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมรองเท้า ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณกกหูด้านขวา มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก หน่วยกู้ภัยฯ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งเข้าไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลบางละมุง

สอบถามนายกิติชัย สุขถนอม ผู้บาดเจ็บทราบว่า ตนและพี่สาวทำงานที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในเขตจอมเทียน ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานได้มานั่งรับประทานอาหารกันบริเวณชายหาด ใกล้กับสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ขณะที่นั่งได้ซักพักก็มีกลุ่มวัยรุ่นเป็นชายไทยจำนวน 2 คน ซึ่งทราบว่าปล่อยเสื่อให้เช่าอยู่ในละแวกนั้น ได้เดินเข้ามาหาเรื่อง และบอกว่าระวังตำรวจจะมาจับนะ

ตนจึงตอบกลับไปว่า “จะมาจับเรื่องอะไร ไม่กลัวหรอก” ทำให้ทั้งสองไม่พอใจ พากันปรี่เข้ามาทำร้าย ตนจึงรีบวิ่งหนีขึ้นมาที่หน้าร้านอาหารแถวชายหาด แต่ผู้ก่อเหตุได้วิ่งตามเข้ามาทำร้าย โดยใช้ก้อนอิฐตัวหนอนปูฟุตปาธตีเข้าที่ใบหน้าของตนอย่างแรง ทำให้ล้มลงกับพื้น ยังไม่ส่าแก่ใจ ผู้ก่อเหตุยังเตะต่อยตน อีกหลายครั้ง

กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจผ่านมาพบจึงเข้าระงับเหตุ และควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองรายไว้ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา เพื่อทำการสอบสวน-ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ ณัฐภัทร บุญชารี
ข่าว อธิบดี บุญชารี