บริหารท้องถิ่นภาพข่าว

ทต.บางละมุง มอบข้าวสารอาหารแห้ง 500 ชุด แก่ประชาชนที่มีฐานะยากจนในพื้นที่ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

ที่บริเวณลานจอดรถด้านหน้าเทศบาลตำบลบางละมุง ว่าที่ร้อยตรีจเรวัฒน์ ชินวัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง พร้อมด้วย นางสาวณัฐธิณีย์ เชิดฉาย รองนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง นางสาวทิพย์วิมล หอมขจร รองนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง และบรรดาสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบางละมุง ว่าที่ร้อยตรีทนงศักดิ์ พวงน้อย ปลัดเทศบาลตำบลบางละมุง จัดกิจกรรมแจกข้าวสารอาหารแห้งแก่ประชาชนที่ด้อยโอกาสและมีฐานะยากจน ในพื้นที่ตำบลบางละมุง จำนวนกว่า 500 ชุด

ว่าที่ร้อยตรีจเรวัฒน์ ชินวัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง เปิดเผยว่า กิจกรรมแจกเครื่องอุปโภค บริโภค แก่พี่น้องประชาชนที่มีฐานะยากไร้ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือร่วมใจกันจากหลากหลายภาคส่วน อาทิ จากคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ข้าราชการตำบลบางละมุง พี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลบางละมุง ที่ร่วมกันบริจาคเงินสมทบในการจัดซื้อข้าวสาร อาหารแห้ง เพื่อนำมามอบให้กับผู้ที่ยากไร้ ซึ่งถือว่าเป็นการร่วมกันทำบุญ โดยเงินที่ได้รับมาจากการบริจาคจากผู้ใจบุญทั้งหมด ทีมบริหารได้จัดซื้อข้าวสาร น้ำดื่ม และไข่ไก่ มอบให้กับประชาชน โดยผู้ที่เข้ารับสิ่งของจะได้รับ ข้าวสาร 5 กิโลกรัม 1 ถุง , น้ำดื่ม 1 แพ็ค , และไข่ไก่ ครึ่งแผง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ มีการจัดระเบียบตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 จากภาครัฐอย่างเข้มข้น รวมถึงมีการรับบัตรคิวล่วงหน้า ส่วนประชาชนที่ได้รับบัตรคิว สามารถเดินทางมารับชุดเครื่องอุปโภคบริโภค ได้ที่บริเวณหน้างาน จนกว่าของจะหมด ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว สร้างรอยยิ้มแก่พี่น้องประชาชน รวมถึงทีมผู้บริหารเทศบาลตำบลบางละมุง เป็นอย่างดี.